• icon-check-order Điểm giao dịch
  • icon-check-order Kiểm tra đơn hàng
  • icon-check-order Kiếm tiền Online
  • icon-support Hỗ trợ
  • User
  • Lấy mã ưu đãi

VNPT tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam

07-02-2018

    Chiều 27/1, mặc dù đội tuyển U23 Việt Nam bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch U23 Châu Á lần đầu tiên, nhưng để động viên tinh thần thi đấu không mệt mỏi vì mầu cờ sắc áo và tinh thần dân tộc Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã công bố quyết định tặng thưởng số tiền 1 tỷ đồng dành tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam trước sự chứng kiến của đại diện báo Dân trí - Trưởng ban Thể thao Báo Dân trí Nguyễn Anh Tuấn cùng đông đảo CBCNV VNPT.

    Phó Tổng Giám đốc VNPT Lương Mạnh Hoàng công bố số tiền tặng thưởng 1 tỷ đồng dành cho đội tuyển U23 Việt Nam

    Ông Lương Mạnh Hoàng, Phó Tổng Giám đốc VNPT chia sẻ: “Đội tuyển U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm trước những đối thủ lớn của châu Á, tuy chỉ đạt giải Nhì nhưng đã giành chức Vô địch trong trái tim 90 triệu người dân Việt Nam. Đây là niềm tự hào của Việt Nam. Món quà 01 tỷ đồng là tấm lòng của CBCNV Tập đoàn VNPT đối với đội tuyển U23 Việt Nam. Cám ơn đội tuyển U23 Việt Nam làm rạng danh đất nước Việt Nam trên đấu trường thể thao quốc tế".

    Trước đó, ngày 23/1/2018, ngay sau khi đội tuyển Việt Nam lọt vào trận Chung kết U23 châu Á, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) – đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT cũng đã thực hiện tặng cước sử dụng các dịch vụ của VinaPhone gồm SIM và cước các cuộc gọi trong nước, tin nhắn, cước data... tổng trị giá 2,3 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.
     
    Ngoài ra, để ủng hộ những người hâm mộ Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận Chung kết, VinaPhone cũng tặng cước data roaming cho toàn bộ khách hàng là thuê bao trả sau sử dụng dịch vụ data roaming tại Trung Quốc trong ngày 27/1.