• icon-check-order Điểm giao dịch
  • icon-check-order Kiểm tra đơn hàng
  • icon-check-order Kiếm tiền Online
  • icon-support Hỗ trợ
  • User
  • Lấy mã ưu đãi

VinaPhone giảm cước gói 4G mặc định chỉ còn 60 đồng/MB

01-08-2018

    Đăng ký gói Data luôn là lựa chọn cần thiết và tiết kiệm nhất cho khách hàng khi thường xuyên sử dụng 3G/4G. Tuy vậy, trong trường hợp khách hàng chưa kịp đăng ký gói hay sử dụng với mức độ thấp, chi phí Data cũng sẽ được giảm đi đáng kể với chính sách điều chỉnh mới của VinaPhone.

    Cụ thể, từ ngày 1/7/2018, VinaPhone đã áp dụng mức cước mặc định mới cho tất cả thuê bao SIM 4G khi truy cập Internet mà không có gói Data, chỉ còn 60 đồng/MB. Mức cước mặc định này còn được gọi là gói M0, tính cước trực tiếp theo tiêu dùng của khách hàng và sẽ tự động hủy khi khách hàng đăng ký gói Data khác.

    Với chính sách đặc biệt này, thuê bao SIM 4G của VinaPhone sẽ được giải tỏa nỗi lo chi phí mỗi khi online mà không cần phải đăng ký bất cứ gói cước nào. Mức cước trên được áp dụng cả khi người dùng truy cập Internet bằng 3G và 4G.

    Để nhận mức cước ưu đãi trên, thuê bao VinaPhone chỉ cần sử dụng SIM 4G, không phân biệt trả trước, trả sau hay ezCom. Các thuê bao đang sử dụng SIM 3G được khuyến nghị chuyển đổi sang SIM 4G tại các điểm giao dịch của VinaPhone với thủ tục đơn giản và hoàn toàn miễn phí. 

    Theo VinaPhone, đăng ký gói Data hiện vẫn là lựa chọn tối ưu chi phí với thuê bao sử dụng nhiều 3G/4G. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trước đó VinaPhone đã tăng đến gần 6 lần dung lượng cho các gói Data MAX – gói cước tháng có tính năng miễn phí vượt gói, truy cập không giới hạn. Dung lượng nhân đôi so với trước đây cũng tiếp tục được áp dụng cho gói Data BIG – gói cước tháng có dung lượng cao hơn song sẽ ngừng truy cập khi hết gói.

    Trong đợt điều chỉnh lần này, VinaPhone đồng thời tăng đến 4 lần dung lượng các gói M10, M25 và M50. Đây là những gói mua thêm cho khách hàng khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao của các gói tháng. Cụ thể, gói M10 chỉ 10.000 đồng sẽ giúp khách hàng có thêm 200MB tốc độ cao, gói M25 có dung lượng 600MB chỉ với 25.000 đồng và gói M50 có dung lượng lên đến 1,2GB chỉ với 50.000 đồng.

    Thông tin chi tiết về mức cước mới của các gói cước Data của VinaPhone, người dùng ó thể tra cứu tại website http://vinaphone.com.vn/services/mobiinternet#cuocphi-tab hoặc gọi đến tổng đài 18001091.