• icon-check-order Điểm giao dịch
  • icon-check-order Kiểm tra đơn hàng
  • icon-check-order Kiếm tiền Online
  • icon-support Hỗ trợ
  • User
  • Lấy mã ưu đãi

VinaPhone đảm bảo hạ tầng viễn thông cho Giải bóng đá Quốc tế U23-Cúp VinaPhone 2018

03-08-2018

    Giải bóng đá Quốc tế U23- Cúp VinaPhone 2018 diễn ra từ ngày 3-7/8/2018 tại sân vận động Mỹ Đình, với vai trò là nhà tài trợ chính, ngoài việc đồng hành cùng các hoạt động truyền thông, VNPT còn cung cấp nhiều hỗ trợ công nghệ và đảm bảo hạ tầng viễn thông để phục vụ Giải đấu.

    Ngay sau khi nhận được yêu cầu của ban tổ chức VNPT đã khẩn trương xây dựng các phương án kỹ thuật, bố trí nhân lực rà soát các tuyến cáp quang truyền dẫn, kiểm tra thiết bị BTS tại các khán đài đảm bảo cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ trong những ngày diễn ra giải đấu.

    Cụ thể, VNPT triển khai tuyến cáp 12Fo theo hai hướng khác nhau để cấp truyền dẫn cho trạm BTS 2,3,4G lưu động tại các khu vực khán đài; Thực hiện đấu nối, tạo 01 tuyến quang cho đài truyền hình VTV truyền hình trực tiếp các trận thi đấu bóng đá; cung cấp 02 kênh truyền Internet tốc độ cao phục vụ cho họp báo và khu vực VIP.

    Hiện nay, giải bóng đá Quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018 đang được người hâm mộ háo hức chờ đón. Đây được coi là những màn “thử lửa” hấp dẫn để các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam thể hiện tài năng cũng như tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho  giải U23 châu Á diễn ra vào giữa tháng 8 này tại Indonesia. Do đó, chắc chắn rất đông người hâm mộ sẽ tới sân Vận động Mỹ Đình chứng kiến và cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu, đặc biệt là các bạn trẻ. Họ luôn mong muốn được ghi lại những khoảnh khắc của các thần tượng và livestream trực tiếp những pha bóng đẹp ngay từ chính sân vận động.

    Nắm bắt được tâm lý đó, VNPT đã triển khai thêm 2 trạm phát sóng mới, trong đó có 1 xe lưu động, kết hợp cùng với 4 trạm sẵn có tại sân Mỹ Đình, đồng thời thực hiện cân chỉnh quay hướng anten của 4 trạm khu vực lân cận để đảm bảo chất lượng, vùng phủ sóng mạng VinaPhone khu vực sân Mỹ đình. Ngoài ra, VNPT đã kéo mới hàng nghìn mét cáp quang để phục vụ sự kiện. Đây có thể nói là đợt tăng cường các trạm phát sóng mạng VinaPhone lớn nhất từ trước đến nay.

    Để đảm bảo sẵn sàng hoàn thành mọi công tác đảm bảo hạ tầng kỹ thuật trước khi trận đấu diễn ra, VNPT đã huy động gần 20 cán bộ công nhân viên thực hiện trong 1 tuần. Sau khi hoàn thành, năng lực mạng lưới sẽ đảm bảo đáp ứng cho đồng thời hơn 1000 cuộc gọi cùng lúc. Tốc độ data 4G sẽ đảm bảo phục vụ các thành viên yêu bóng đá có thể livestream thoải mái trên sân Mỹ Đình.

    Tính đến ngày 31/7/2018, VNPT đã hoàn thành 90% khối lượng công việc lắp đặt, nâng cấp hệ thống phục vụ sự kiện. Dự kiến, đến ngày 2/8, VNPT sẽ đặt xe lưu động tại khu vực sân Mỹ Đình để đảm bảo hoàn toàn 100% mạng lưới phục vụ Giải bóng đá Quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018.