• icon-check-order Điểm giao dịch
  • icon-check-order Kiểm tra đơn hàng
  • icon-check-order Kiếm tiền Online
  • icon-support Hỗ trợ
  • User
  • Lấy mã ưu đãi

VinaPhone cạnh tranh bằng giá cước và tiện ích thanh toán

10-12-2018

    Dùng trước, trả tiền sau được các nhà mạng đánh giá là một trong những lợi thế của dịch vụ trả sau với thuê bao di động. Tuy vậy, việc sử dụng không bị giới hạn cũng khiến không ít khách hàng lo lắng tới viễn cảnh tiêu dùng quá đà, khó kiểm soát.

    Để khắc phục điều này, VinaPhone tung ra nhiều chính sách và công cụ cho phép người dùng tiết kiệm cước phí và tra cứu thông tin minh bạch, chính xác.

    Cụ thể, nhà mạng này hiện có hơn 40 gói thuê bao di động trả sau phổ biến, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng. Vinaphone cho rằng việc lựa chọn sử dụng theo gói cước góp phần giúp khách hàng tối ưu được chi phí vì giá cước luôn rẻ hơn so với mức thông thường, đồng thời có thể gói gọn tiêu dùng trong hạn mức mong muốn.

    Theo đó, các gói cước được người dùng ưa chuộng hiện nay là gói ECO90 - dành cho thuê bao có nhu cầu thoại nhiều với chỉ 90.000 đồng cho 1.000 phút nội mạng và 5GB tốc độ cao.

    Khách hàng có nhu cầu sử dụng Data và gọi nhiều ngoại mạng có thể có tới 2.000 phút gọi nội mạng, 100 phút gọi ngoại mạng và 9GB Data khi đăng ký ECO195 với 195.000 đồng mỗi tháng. Các gói ECO của VinaPhone đều miễn cước thuê bao và được hoàn cước 20% trong vòng 6 tháng.

    Ngoài ra, các thuê bao có nhu cầu thoại nhiều cũng có thể lựa chọn gói ALO, gói Gia đình - giảm giá theo nhóm đăng ký với các cước phí ưu đãi. Thông tin chi tiết có thể xem thêm tại đây. 

    Bên cạnh việc phát triển nhiều gói cước, VinaPhone cũng cung cấp các công cụ khác nhau giúp khách hàng kiểm soát lưu lượng sử dụng như ứng dụng My VNPT.

    Khách hàng cũng có thể tra cứu lưu lượng sử dụng khi soạn tin theo cú pháp ALOTS gửi 900; bấm số *101# (Kiểm tra cước phát sinh đến thời điểm hiện tại) và soạn TK gửi 123 (Kiểm tra các dịch vụ giá trị gia tăng đang sử dụng).  

    Nhà mạng này cho biết thuê bao trả sau cũng sẽ nhận được SMS cảnh báo khi tiêu dùng đến ngưỡng. Các thuê bao của VinaPhone luôn có thể thay đổi gói, dịch vụ theo ý muốn mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

    Ngoài ra, phương thức thanh toán cũng là điểm khiến Vinaphone tự hào. Nhà mạng hiện cung cấp nhiều tiện ích thanh toán trả sau bằng thẻ cào trả trước (ezPay), tài khoản ngân hàng (ezBank), ví điện tử VNPT Pay, MyVNPT. Thuê bao trả sau sẽ không cần phải đợi chờ thông báo cước hàng tháng mà luôn có thể chủ động thanh toán vào mọi thời điểm, với hình thức thuận tiện nhất.