VinaPhone cảnh báo về tình trạng thẻ cào không rõ nguồn gốc

09-01-2019

Trước tình trạng này, mạng di động VinaPhone khuyến nghị khách hàng khi  thực hiện mua thẻ nạp điện thoại nên kiểm tra kỹ nguồn gốc thẻ nạp, mua hàng tại các hệ thống bán hàng, các đại lý của VinaPhone như: Điểm giao dịch, Điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền, Điểm bán lẻ, Website chính thức của VinaPhone hoặc các trang mạng đã được cấp phép và uy tín. Khách hàng không nên mua thẻ điện thoại VinaPhone để nạp vào tài khoản Ezpay tại các website, các trang mạng, cửa hàng…có nguồn gốc không rõ ràng để tránh gặp phải các rủi ro về quyền lợi, trách nhiệm pháp lý…khi mua và sử dụng các loại thẻ này.

Đồng thời để hạn chế các ảnh hưởng tiêu cực có thể phát sinh, VinaPhone thông báo việc điều chỉnh chức năng thanh toán hộ và chuyển tiền của dịch vụ EZPay (thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào). Cụ thể, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, VinaPhone chỉ cung cấp tính năng thanh toán hộ và chuyển tiền giữa các thuê bao EZPay (qua các cú pháp PAY và CT gửi 9888) với điều kiện kháchhangf thực hiện cam kết về việc tính hợp lệ, hợp pháp của các thẻ cào đã nạp vào tài khoản EZPay. Để cam kết, khách hàng soạn tin với cú pháp XACNHAN gửi 9888.

Như vậy, tính năng thanh toán hộ và chuyển tiền giữa các thuê bao EZPay sẽ chỉ được thực hiện khi khách hàng thực hiện cam kết về tính hợp lệ, hợp pháp của các thẻ cào đã nạp vào tài khoản EZPay. Mỗi khách hàng sử dụng tính năng thanh toán hộ và chuyển tiền không quá 3 lần/ngày với số tiền cho mỗi giao dịch tối đa 500.000đ.

Nạp thẻ tại website chính thức của VinaPhone để nhận chiết khấu 2% tại https://freedoo.vnpt.vn/nap-the.html 

ĐƯỢC CHỨNG NHẬN
Hotline
Hotline
Chat
Scroll To Top