Tổng đài 18001091 của VinaPhone hỗ trợ những vấn đề gì?

04-01-2019

Các thuê bao di động trả trước, trả sau nội mạng VinaPhone hoặc các thuê bao ngoại mạng VinaPhone khi gọi đến tổng đài 18001091 sẽ đều được hỗ trợ và hoàn toàn miễn phí.

Cụ thể sau khi gọi 18001091:

- Bấm phím 1: Để báo khóa máy khẩn cấp, tìm hiểu thông tin về khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc khách hàng.

- Bấm phím 2: Để được hỗ trợ cách sử dụng sim thẻ và truy cập mạng Internet.

- Bấm phím 3: Để được hỗ trợ sản phẩm dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng.

- Bấm phím 4: Hỗ trợ thông tin địa lý, điểm bán và các trung tâm kinh doanh.

- Bấm phím 5: Tư vấn về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.

Chỉ cần lựa chọn phím bấm tương ứng với mỗi nội dung hỗ trợ, khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp đến điện thoại viên của VinaPhone.

Khi có nhu cầu hỗ trợ và giải đáp thông tin, khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 18001091. Thời gian làm việc: 18001091 nhánh 1,2,3 hỗ trợ các khách hàng của VinaPhone 24/24h. Riêng nhánh 4,5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.

Trong trường hợp tổng đài 18001091 báo bận, khách hàng có thể sử dụng thêm tính năng chat Online trên app My VNPT để được giải đáp kịp thời.

 

 
ĐƯỢC CHỨNG NHẬN
Hotline
Hotline
Chat
Scroll To Top