Thuê bao di động của VinaPhone tại Hà Nội tăng 12% so với năm 2017

22-01-2019

Thông tin trên được lãnh đạo VNPT Hà Nội chia sẻ tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019 diễn ra hôm 17/1/2019.

Năm 2018 là năm có nhiều tác động mạnh trong công tác quản lý điều hành của Nhà nước trên lĩnh vực viễn thông - CNTT. Điều này buộc các doanh nghiệp Viễn thông nói chung và VNPT nói riêng phải chủ động tích cực chuyển đổi theo định hướng phát triển phù hợp với xu hướng cách mạng Công nghệ 4.0.

Chính vì vậy, ngay từ đầu năm, VNPT trên địa bàn Hà Nội đã xác định năm 2018 là năm Chất lượng khác biệt để Bứt phá thành công. VNPT địa bàn thủ đô đã thực hiện có hiệu quả các giải pháp kinh doanh với mục tiêu duy trì và tăng trưởng dịch vụ, nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Nhờ vậy đơn vị đã đảm bảo an toàn thông tin phục vụ tốt các sự kiện chính trị xã hội quan trọng diễn ra trên địa bàn Thủ đô như Hội nghị các nước tiểu vùng sông MêKông 2018, Hội nghị Diễn đàn kinh tế thế giới về Châu Á 2018, sự kiện Thành phố Hà Nội nhận chứng chỉ tổ chức đua xe công thức 1, xây dựng xong đề án Du lịch thông minh cho du lịch Hà Nội giai đoạn 2018-2020.

Các phong trào thi đua phát triển dịch vụ, giữ vững thị phần đã được VNPT triển khai sâu rộng trên địa bàn Thủ đô. Đặc biệt, Lễ phát động ra quân Kinh doanh đầu năm được tổ chức tại khu vực Đinh Tiên Hoàng đã tạo hiệu ứng truyền thông về một VNPT năng động, trẻ trung, sáng tạo. Các đợt ra quân bán hàng tập trung các ngày thứ bảy, gói cước gia đình và các gói cước tích hợp đã mang lại nhiều kết quả và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Đặc biệt, phong trào “Nụ cười VNPT”, “Chất lượng VNPT” tôn vinh các tập thể, các cá nhân điển hình tiếp tục được duy trì, trong năm 2018, đã định kỳ tổ chức tôn vinh 36 tập thể và 104 cá nhân trong phong trào thi đua Điển hình Kỹ thuật giỏi – Kinh doanh giỏi với 100% là người lao động trực tiếp. Phong trào đã có sức lan tỏa mạnh mẽ, tạo khí thế thi đua sôi nổi cả bề rộng và chiều sâu; thực sự là động lực thúc đẩy người lao động.

Nhờ có định hướng đúng đắn từ Ban Lãnh đạo đơn vị và sự thay đổi trong nhận thức của người lao động trực tiếp với phương châm coi khách hàng là trung tâm và cải thiện tốt công tác chăm sóc khách hàng, năm 2018, VNPT trên địa bàn Hà Nội đã có những bước tiến rõ rệt.

Cụ thể, về kinh doanh, tổng doanh thu địa bàn năm 2018 cao hơn năm 2017 là 157 tỷ đồng, tổng số thuê bao di động phát sinh cước trên địa bàn tính đến hết năm 2018 tăng gần 12% so với năm 2017.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể CBCNV VNPT trên địa bàn Hà Nội trong năm 2018, đặc biệt trong giai đoạn Bộ TTTT triển khai chuyển đổi thuê bao di động từ 11 số thành 10 số và triển khai chuyển mạng giữ nguyên số.

“Trong năm tới chính phủ sẽ đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT vào hoạt động điều hành, triển khai rộng khắp Chính phủ điện tử, đẩy mạnh phát triển các doanh nghiệp công nghệ ICT, phát động phong trào thiết kế, chế tạo, sản xuất và áp dụng các thiết bị điện tử viễn thông, CNTT tại Việt Nam. Bên cạnh đó còn phải đảm bảo an toàn thông tin nói chung, duy trì an ninh trên mạng internet nói riêng và Bộ TTTT có định hướng sẽ thử nghiệm 5G trong nửa đầu năm 2019. Để thành công rất cần sự chung tay góp sức, cố gắng hết mình của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông mà VNPT nói chung và VNPT trên địa bàn Hà Nội là một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất với bề dày kinh nghiệm và truyền thống vẻ vang được sinh ra và lớn lên cùng đất nước”, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải nhấn mạnh.

Tuy năm 2018 VNPT địa bàn thủ đô đã vượt qua những khó khăn để đạt được những bước tiến rõ rệt trên thị trường, song năm 2019 được đánh giá sẽ còn khốc liệt hơn nữa. Chính vì vậy, ngoài việc phát huy những thế mạnh đã có, VNPT địa bàn thủ đô cũng cần đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền bá, nhận diện thương hiệu sâu rộng và mạnh mẽ, để nhắc đến sản phẩm VNPT, người tiêu dùng sẽ đến một sản phẩm an toàn và đảm bảo chất lượng.  

Ngoài ra, tại Hội nghị, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng đã quán triệt những mục tiêu chiến lược của Tập đoàn và giao nhiệm vụ cho VNPT địa bàn Hà Nội trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

ĐƯỢC CHỨNG NHẬN
Hotline
Hotline
Chat
Scroll To Top