• icon-check-order Điểm giao dịch
  • icon-check-order Kiểm tra đơn hàng
  • icon-check-order Kiếm tiền Online
  • icon-support Hỗ trợ
  • User
  • Lấy mã ưu đãi

Số điện thoại 'Cặp đôi' của VinaPhone được lòng giới trẻ

10-09-2018

    Theo Zing, diện đồ đôi được xem là cách thể hiện tình cảm của các cặp đang yêu, từ những phụ kiện nhỏ như đồng hồ, nhẫn… đến cả một bộ trang phục giống nhau từ đầu đến chân. Chỉ cần đi lướt qua thôi, bạn sẽ thấy thấy tình cảm của họ nồng nàn đến mức nào, với sự tương đồng trong phong cách và sự đồng điệu về tâm hồn. Chính vì thế, các cặp đôi sao Hàn dù muốn giấu công chúng nhưng vẫn luôn có ít nhất một món đồ đôi.

    Giờ đây, giới trẻ đã nâng cách diện đồ đôi lên một tầm cao mới: dùng số điện thoại “Cặp đôi”. Không chỉ giống nhau 4 số đuôi, các cặp số còn có thể giống đến 7 số cuối.

    Đây là một chương trình hoàn toàn mới của nhà mạng VinaPhone. Trong đó, những khách đang sở hữu số điện thoại đầu 091 có thể đăng ký thêm một số điện thoại đôi đầu 081.

    Bạn Hải Minh (sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân) hồ hởi: "Nhân dịp mình và người yêu đều đỗ đại học, bọn mình quyết định dùng số điện thoại đôi. Mình đang dùng sim đầu 091 của VinaPhone, bạn gái dùng số điện thoại của nhà mạng khác. Sắp tới, bạn gái sẽ chuyển sang dùng đầu số 081 với 7 số cuối giống số của mình. Dù sang tháng mới được nhận sim nhưng cũng rất đáng để chờ".

    Hoài Thương, bạn gái Hải Minh, cho biết: "Lúc đầu mình thấy hơi ngại nhưng sau đó được bạn trai thuyết phục. Hơn nữa mỗi tháng bọn mình sẽ có 2.000 phút gọi cho nhau miễn phí nên quyết định dùng số cặp đôi".

    Trong khi đó, bạn Thu Hiền (nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy) khá thẳng thắn chia sẻ: “Mặc dù đã đi làm và số điện thoại hiện tại dùng cũng lâu rồi nhưng mình vẫn quyết định dùng số đôi với bạn trai. Dùng sim đôi cũng là cách khẳng định chủ quyền với người yêu mà”.

    Đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết, dù chương trình mới khởi động nhưng đã có hàng nghìn khách hàng đăng ký số cặp đôi, trong đó phần lớn là khách hàng trẻ.

    Các diễn đàn mạng xã hội và cư dân mạng cũng đang "sốt xình xịch" với gói cước “Cặp đôi” này.

    Không chỉ có 2.000 phút gọi miễn phí mỗi tháng trong 2 năm, các cặp đôi còn được dùng chung dung lượng tận 8GB data/tháng, với giá chỉ 90.000 đồng. Với những ưu đãi hấp dẫn, các cặp sẽ có cơ hội gắn kết tình cảm mà không lo hết tiền điện thoại hay dung lượng data.

    Để đăng ký số điện thoại đôi, khách hàng chỉ cần truy cập trang chonso.vinaphone.com.vn, thực hiện các bước theo hướng dẫn và nhận sim sau ngày 25/9. Sau thời gian trên, khách hàng có thể đặt số qua kho “Cặp đôi” và giao nhận theo quy định hiện hành. Khách hàng có thể gọi đến tổng đài 9191 hoặc 18001091 của VinaPhone để được hỗ trợ kịp thời.