• icon-check-order Điểm giao dịch
  • icon-check-order Kiểm tra đơn hàng
  • icon-check-order Kiếm tiền Online
  • icon-support Hỗ trợ
  • User
  • Lấy mã ưu đãi

Hướng dẫn chuyển danh bạ 11 số thành 10 số cho các thiết bị di động

17-09-2018

    Toàn bộ thuê bao di động 11 số sẽ bắt đầu chuyển sang 10 số từ ngày 15/9/2018. Sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi, người dùng cần phải cập nhật danh bạ của mình sang đầu số mới. Và ngay sau đây là hướng dẫn chuyển danh bạ SIM 11 số thành 10 số cho thuê bao Vinaphone.

    MyVNPT là ứng dụng chính chủ từ Vinaphone giúp các thuê bao của mình quản lý, tra cứu các thông tin về gói cước, khuyến mãi. Và cũng chính ứng dụng này sẽ giúp chúng ta chuyển danh bạ SIM 11 số thành 10 số đấy!

    *Lưu ý:

    MyVNPT giúp chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số cho tất cả thuê bao, nhà mạng không riêng gì Vinaphone.

    Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My VNPT để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

    Hiện tại, người dùng không thể chuyển tất cả danh bạ thuê bao 11 số thành 10 số mà ứng dụng sẽ dựa trên lộ trình chuyển đổi theo từng ngày. Muốn chuyển đổi hết 1 lượt, bạn cần sử dụng tính năng này vào ngày 7/10/2018 (ngày cuối cùng của lộ trình chuyển đổi).

    Các bước chuyển đổi đầu số trong danh bạ

    Bước 1: Tải về ứng dụng MyVNPT theo đường dẫn sau:

    Link tải app MyVNPT cho thiết bị Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnp.myvinaphone&hl=vi

    Link tải app MyVNPT cho thiết bị iOS https://itunes.apple.com/vn/app/my-vnpt/id1017188399?l=vi&mt=8

    Bước 2: Khởi động ứng dụng MyVNPT, tại giao diện chính bạn chọn vào "Cập nhật danh bạ".

    Bước 3: Lúc này sẽ xuất hiện 2 lựa chọn: Cập nhật danh bạ trên SIM hoặc cập nhật danh bạ trên bộ nhớ điện thoại. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn từng phương án hoặc chọn cả 2.

    Bước 4: Tiếp đến, bạn cần cấp quyền truy cập danh bạ để ứng dụng hoạt động, hãy nhấn "Cho phép" nếu được hỏi.

    Bước 5: Sau khi hoàn tất, danh sách liên hệ được phép chuyển đổi theo lộ trình sẽ được hiển thị cho người dùng. Hãy nhấn vào "Đổi số" để tiếp tục quá trình chuyển đổi.

    Bước 6: Ứng dụng sẽ hỏi bạn muốn sao lưu danh bạ hay không? Chọn "Hủy bỏ" bạn nhé, vì ứng dụng đang lỗi nếu chọn "Xác nhận" sẽ bị văng.

    Bước 7: Nhấn tiếp tục vào "Đổi số" > Xác nhận để hoàn tất quá trình chuyển đổi. Thời gian chuyển đổi nhanh hay chậm phụ thuộc vào số lượng liên hệ trong danh bạ của bạn, tối đa chỉ mất vài giây đến vài chục giây.