• icon-check-order Điểm giao dịch
  • icon-check-order Kiểm tra đơn hàng
  • icon-check-order Kiếm tiền Online
  • icon-support Hỗ trợ
  • User
  • Lấy mã ưu đãi

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước sinh viên VinaPhone

15-05-2019

Mặc dù đang sử dụng nhưng bạn lại không biết cách kiểm tra gói cước sinh viên VinaPhone như thế nào? Bạn vẫn chưa hiểu hết tầm quan trọng của việc kiểm tra gói cước? Nếu vậy thì bài viết sau đây là dành cho bạn.

1. Kiểm tra gói cước sinh viên VinaPhone bằng cú pháp

Việc kiểm tra gói cước sinh viên VinaPhone khá đơn giản, dễ dàng và bạn có thể thực hiện ngay trên chiếc điện thoại của mình. Có 2 cách kiểm tra đó là kiểm tra bằng cú pháp qua tin nhắn và kiểm tra qua App My VNPT.

KIểm tra gói cước sinh viên VinaPhone bằng cú pháp

1.1. Kiểm tra gói cước nghe gọi của sim sinh viên bằng cú pháp

Để kiểm tra gói cước nghe gọi của sim sinh viên, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: ALOTS gửi 900 (miễn phí). Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo thông tin về gói cước vào số điện thoại của bạn.

1.2. Kiểm tra gói cước Internet của sim sinh viên bằng cú pháp

Để kiểm tra gói cước Internet của sim sinh viên, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: DATA gửi 888 (miễn phí).

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo thông tin về gói cước, lưu lượng data còn lại vào số điện thoại của bạn. Bạn hãy căn cứ vào đó để sử dụng hợp lý nhé.

2. Kiểm tra thông tin gói cước sinh viên VinaPhone qua App My VNPT

Kiểm tra gói cước sinh viên với app My VNPT

Nếu muốn kiểm tra thông tin qua app My VNPT, bạn phải thực hiện 3 bước:

  • Bước 1: Tải app My VNPT về máy điện thoại của mình.
  • Bước 2: Vào app My VNPT, đăng nhập tài khoản (có thể đăng nhập bằng số điện thoại, tài khoản Facebook, Gmail).
  • Bước 3: Tại mục Menu, vào Thông tin cá nhân, chọn Thông tin thuê bao. Phần Thông tin thuê bao sẽ cho bạn biết các thông tin về gói cước sinh viên đang sử dụng: cước hòa mạng, cước gọi và nhắn tin nội mạng trong nước, liên mạng trong nước, quốc tế,…

3. Tại sao cần kiểm tra thông tin gói cước?

Tại sao cần kiểm tra gói cước sinh viên VinaPhone

Một câu hỏi được đặt ra: Tại sao bạn phải kiểm tra thông tin gói cước sinh viên? Câu trả lời đơn giản là:

  • Bạn cần kiểm tra thông tin để xem gói cước có còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn hủy gói cước hoặc chuyển đổi sang gói cước khác phù hợp hơn.
  • Gói cước sẽ tính thêm cước phí nếu như hết data mặc định. Chính bởi vậy, việc kiểm tra gói cước sẽ giúp bạn chủ động trong việc tiếp tục nhắn tin, nghe gọi để tránh mất cước phí phát sinh. Bạn sẽ biết được số phút gọi, tin nhắn, dung lượng Data còn lại để điều chỉnh mức độ sử dụng.
  • việc kiểm tra thông tin gói cước cũng giúp bạn hiểu rõ hơn những khuyến mãi của gói cước. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng gói cước một cách thuận tiện, dễ dàng, phù hợp với tài chính của bản thân.

Trên đây là những thông tin về cách kiểm tra gói cước sinh viên VinaPhone. Nếu có thêm thông tin bạn có thể liên hệ hotline 18001091 để được đội ngũ tư vấn của Freedoo hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.