• icon-check-order Điểm giao dịch
  • icon-check-order Kiểm tra đơn hàng
  • icon-check-order Kiếm tiền Online
  • icon-support Hỗ trợ
  • User
  • Lấy mã ưu đãi

Gói combo rẻ nhất của VinaPhone nên chọn

04-01-2019

    Đây là gói cước được VinaPhone thiết kế phù hợp cho các khách hàng ngoại tỉnh với “túi tiền” hạn hẹp nhưng vẫn có thể sử dụng đầy đủ tất cả các dịch vụ thiết yếu hàng ngày gồm di động, cáp quang, data và truyền hình.

    Khi lựa chọn gói GDS với mức giá chỉ 190 nghìn đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí thoại nội nhóm, 4GB data tốc độ cao mà tất cả các thành viên trong nhóm có thể chia sẻ để dùng chung. Thành viên chủ nhóm có thể cấp phát hạn mức dung lượng cho các thành viên một cách dễ dàng và nhanh chóng qua SMS, App và web MyVinaPhone với mức dung lượng cấp phát tùy theo nhu cầu sử dụng của thành viên. Thuê bao chủ nhóm có thể cấp phát dung lượng cho các thành viên bất cứ lúc nào và có thể thực hiện không hạn chế số lần cấp phát.

    Ngoài ra, khách hàng còn được trang bị đường truyền Internet cáp quang tốc độ 20Mb/giây. Đặc biệt khách hàng sẽ được xem miễn phí truyền hình trên ứng dụng MyTV Net với 90 kênh truyền hình trong nước, quốc tế (không giới hạn thiết bị và miễn phí data khi xem trên di động). Nếu khách hàng có nhu cầu truyền hình cao hơn, có thể đăng ký các gói MyTV hơn 225 kênh HD, SD bao gồm cả bộ kênh K+ và VTV Cab sẽ được giảm giá 20%.

    Đồng thời khách hàng còn được tặng miễn phí 12 tháng phần mềm bảo mật F-Secure SAFE. Đây là giải pháp bảo vệ toàn diện nhất để người dùng tránh được những rủi ro tiềm ẩn trên môi trường mạng như lây nhiễm mã độc, virus, đánh cắp dữ liệu…

    Như vậy, chỉ với 190.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có sẵn tất cả các dịch vụ viễn thông và truyền hình thiết yếu nhất hiện nay. Hơn nữa, nếu đóng trước cước 6 tháng hoặc 12 tháng thì mức cước hàng tháng sẽ giảm xuống chỉ còn 159.600 đồng. Hiện gói cước Gia đình của VinaPhone đang thu hút rất đông khách hàng trên toàn quốc lựa chọn. Với dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số hiện đang được VinaPhone cung cấp, các thuê bao di động của mạng khác có thể chuyển sang mạng VinaPhone để tham gia vào gói Gia đình với các thành viên khác trong gia đình.

    Ngoài GDS, các gói Gia đình GD0, GD2 và GD3 của VinaPhone cũng đang rất hút khách đăng ký. Các gói GD0, GD2 và GD3 có đường truyền Internet tương ứng 30Mbps, 40Mbps và 50Mbps, data chia sẻ 9GB, 12GB và 16GB, dành cho từ 6 đến 8 thành viên. Các thành viên còn được miễn phí gọi di động không giới hạn, miễn phí gọi cố định 500 phút/th, truyền hình MyTV Net và miễn phí F-Secure SAFE.

    Khách hàng cần tư vấn và liên hệ lắp đặt gói Gia đình có thể gọi đến tổng đài 18001166. Để chuyển mạng đến VinaPhone giữ nguyên số, khách hàng có thể đăng ký qua tổng đài 18001091 nhánh 5, website http://chuyenmang.vinaphone.com.vn hoặc tới trực tiếp tất cả các phòng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.