• icon-check-order Điểm giao dịch
  • icon-check-order Kiểm tra đơn hàng
  • icon-check-order Kiếm tiền Online
  • icon-support Hỗ trợ
  • User
  • Lấy mã ưu đãi

Ghé thăm hội chợ du lịch VITM để sắm sim du lịch của Freedoo

30-03-2018

    Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM - Vietnam International Travel Mart là sự kiện du lịch quốc tế thường niên có quy mô hàng đầu trong khu vực. Với định hướng thúc đẩy cả 3 loại hình du lịch inbound, outbound và nội địa, VITM là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, xúc tiến điểm đến, quảng bá thương hiệu, kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh.

    Qua 5 kỳ tổ chức, VITM đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè Quốc tế, nâng cao vị thế của du lịch Việt Nam trong khu vực. Bên cạnh đó VITM còn là sự kiện kích cầu du lịch quy mô nhất trong năm, mang đến những lợi ích thiết thực cho công chúng tham quan, cho các doanh nghiệp du lịch, đóng góp tích cực cho tăng trưởng du lịch nội địa.

    Cùng với rất nhiều công ty công nghệ tham gia giới thiệu sản phẩm tại VITM, VNPT VinaPhone cũng thu thút được rất nhiều sự chú ý của khách tham quan và các công ty du lịch khi đưa tới sự kiện rất nhiều sản phẩm hấp dẫn phục vụ cho nhu cầu của các “thượng đế” như dòng sim du lịch hay các gói cước roaming chuyển vùng có giá ưu đãi. Điều này cho thấy sự đa dạng trong các sản phẩm của VNPT VinaPhone đang phát triển.

    Ngày nay du lịch trực tuyến là xu thế tất yếu và quan trọng trong kinh doanh du lịch. Với chủ đề “Du lịch trực tuyến - Du lịch Việt Nam huớng tới công nghệ 4.0”, VITM 2018 sẽ tổ chức nhiều hoạt động như không gian triển lãm để khuyến khích và hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận và nắm bắt những cơ hội phát triển kinh doanh trong kỷ nguyên kỹ thuật số.

    Tìm hiểu thêm về các gói cước roaming chuyển vùng quốc tế tại đây.