MobiFone có 25.587 người dùng đăng ký chuyển mạng, trong đó chuyển đi thành công 6.906 trường hợp (đạt tỷ lệ 23,09%). VinaPhone có 28.451 người dùng đăng ký chuyển mạng, chuyển đi thành công 19.425 trường hợp (đạt tỷ lệ 68,28%). Viettel có 33.438 người dùng đăng ký chuyển mạng, chuyển đi thành công 27.941 trường hợp (đạt tỷ lệ 83.56%). Vietnamobile có 5.929 người dùng đăng ký chuyển mạng, chuyển đi thành công 386 trường hợp (đạt tỷ lệ 6.51%).
Theo số liệu của Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) tính từ ngày 16/11/2018 đến ngày 13/2/2019, VinaPhone là nhà mạng có thuê bao chuyển đến nhiều nhất với 24.626 thuê bao.
Chỉ cần nạp thẻ mệnh giá từ 50.000đ tại http://freedoo.vnpt.vn/nap-the.html, các thuê bao trả trước của VinaPhone sẽ có ngay cơ hội quay thưởng trong vòng 24h sau khi nạp thẻ. Với mỗi lượt quay thưởng, khách hàng có cơ hội nhận được các quà tặng giá trị và hữu ích như xe máy SH 125i, tài khoản điện thoại, data tốc độ cao và tin nhắn miễn phí.
MNP là dịch vụ cho phép các thuê bao di động chuyển đổi mạng cung cấp dịch vụ mà vẫn giữ được số thuê bao của mình. Khi rào cản lớn nhất về việc thay đổi số không còn, khách hàng có thể chuyển sang bất kỳ nhà mạng nào mà họ muốn. MNP được coi là thách thức nhưng cũng là cơ hội cho VinaPhone thu hút thêm khách hàng mới, cùng với nỗ lực cải tiến nhằm giữ chân các khách hàng hiện tại. Liên tục tung ra các gói cước ưu đãi, cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, đa dạng hoá chương trình khách hàng thân thiết… cùng với các chuẩn bị về mặt hạ tầng và con người, VinaPhone đã sẵn sàng tư thế nhập cuộc cùng MNP.
Thông báo thay đổi quy định chi trả tiền khuyến khích đăng ký cho CTV đăng ký trong T6 Nhằm tạo điều kiện cho các CTV đăng ký trong tháng 6 thêm cơ hội bán hàng, Freedoo đã bổ sung thêm quy định chi trả tiền khuyến khích 20.000 đồng khi đăng ký. Theo đó, tính đến hết 31/10/2018, nếu các CTV đăng ký tham gia từ chương trình phát triển CTV mới diễn ra trong tháng 6 không phát sinh tổng hoa hồng bán hàng tối thiểu từ 180.000 đồng sẽ không được thanh toán tiền khuyến khích đăng ký 20.000 đồng. Vì vậy, bạn hãy mau đẩy mạnh các chiến dịch bán hàng của mình từ hôm nay. Lựa chọn dịch phù hợp nhất với khả năng tại https://freedoo.vnpt.vn/ctv/campaigns Đối tượng áp dụng: CTV đăng ký trong Tháng 6 Nội dung: Tính đến hết 31/10/2018, nếu các CTV đăng ký tham gia từ chương trình phát triển CTV mới diễn ra trong tháng 6 không phát sinh tổng hoa hồng bán hàng tối thiểu từ 180.000 đồng sẽ không được thanh toán tiền khuyến khích đăng ký 20.000 đồng.
VinaPhone chuyển thử nghiệm SIM 11 số về 10 số Đại diện VNPT cho biết nhà mạng dự kiến chuyển đổi thử nghiệm vào giữa tháng 8. Việc thử nghiệm kỹ thuật để đảm bảo sau ngày 15/9, thuê bao VinaPhone có thể gọi điện, nhắn tin thông suốt với các đầu số mới. Dự kiến lộ trình chuyển đổi các thuê bao 11 số của VinaPhone về 10 số sẽ được VNPT thực hiện theo 5 đợt, tương ứng với 5 đầu số cần chuyển đổi, gồm: 0124, 0127, 0129, 0123, 0125, bắt đầu từ 15/9/2018 đến hết ngày 25/9/2018. Tất cả đều được thực hiện vào ban đêm, để giảm ảnh hưởng tới khách hàng. Theo nguồn tin của Zing.vn tại các nhà mạng khác, công tác chuẩn bị về kỹ thuật đã sẵn sàng, để chính thức rút SIM 11 số về 10 số sau ngày 15/9. VNPT cũng đã phối hợp với các doanh nghiệp khác thử nghiệm. Cho tới hiện tại, các nhà mạng đã hoàn thành thử nghiệm ngoại mạng đối với các dải số mới 8x với Viettel, MobiFone, Gtel, VTC, FPT, CMC, HTC, mạng của quân đội, công an, Cục Bưu điện trung ương… Riêng Vietnamobile sẽ tiến hành thử nghiệm sau ngày 14/8, khi mạng này sẵn sàng. Theo chỉ đạo của Bộ TT&TT, ngày 15/9 tới đây, các nhà mạng sẽ thực hiện chuyển đổi mã mạng của mình. Trước thời điểm này, VNPT sẽ hoàn thành các bài thử nghiệm tình huống, để không phát sinh trục trặc kỹ thuật khi các đầu số mới liên lạc với đầu số cũ. Thông báo về việc chuyển đổi mã mạng cũng đã được nhà mạng gửi cho các đối tác nước ngoài, để đảm bảo thông tin liên lạc cho khách hàng trong trường hợp liên lạc quốc tế. Theo VNPT, sau khi chuyển đổi, khách hàng sẽ được thông báo và có thể quay số song song trong thời gian 60 ngày, kể từ ngày chuyển đổi. Trong vòng 90 ngày sau khi chuyển đổi, nhà mạng này sẽ tiếp tục duy trì âm báo hướng dẫn khách hàng quay số theo mã mạng mới. Bộ TT&TT trước đó cho biết việc quy hoạch và chuyển đổi đầu số mới nhằm đảm bảo kho số viễn thông được sử dụng tiết kiệm, hiệu quả, phù hợp với thị trường và công nghệ trong từng thời kỳ. Cơ quan này cũng nhấn mạnh việc điều chỉnh quy hoạch kho số viễn thông là bình thường và cần thiết, phù hợp cho nhu cầu phát triển. Không chỉ Việt Nam mà khá nhiều nước trên thế giới cũng thường điều chỉnh kho số sau khoảng 10-15 năm, để đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội.