38 kết quả Tìm kiếm theo từ khóa: #affiliate

ƯU ĐIỂM CỦA AFFILIATE MARKETING TẠI VIỆT NAM

1. Ngôn ngữ: Đây chính là yếu tố đầu tiên, nếu bạn làm affliate cho thị trường nước ngoài thì để tạo được một bài viết thuyết phục khách hàng hay những bài chất lượng thì bạn cần phải thuê người để làm việc này (Không tính những bạn giỏi tiếng anh) và để thuê nhiều bài viết như vậy không hề ít tiền, bạn sẽ phải bỏ 1 khoảng tiền lớn để đầu tư vào nội dung.

2. Thị trường còn cạnh tranh thấp: Thị trường tiếp thị liên kết tại Việt Nam còn rất sơ khai, nên độ cạnh tranh cũng còn khá thấp, thậm chí 1 số thị trường còn mới đang hình thành, nếu năm được xu hướng sớm thì bạn sẽ là người đi đầu trong lĩnh vực đó.

3. Bán hàng đa kênh: Bạn có thể làm clip để bán trên youtube, bạn có thể bán hàng trên facebook tạo group, tạo fanpage, tạo trang cá nhân, bạn có thể chạy quảng cáo adwords, chạy quảng cáo facebook hay thậm chí là mua hàng giùm bạn bè hay kết hợp bán offline lẫn online…. nói chung có rất nhiều cách để bán hàng tiếp thị liên kết.

4. Nhận thanh toán dễ dàng: Tất nhiên là ở Việt Nam thì sẽ có hình thức thanh toán rất đơn giản và dễ dàng, bạn có thể nhận thanh toán qua nhiều cách khác nhau và hạn mức tối thiểu thanh toán cũng khá là thấp. Ví dụ như đối với mô hình FREEDOO, khi CTV đạt mức hoa hồng tối thiểu chỉ là 200.000vnđ là sẽ được nhận thanh toán.

5. Support cực tốt: Điều này khó có ở nước ngoài, ở Việt Nam có riêng đội ngũ support của công ty để hướng dẫn bạn giải quyết những lỗi thậm chí bỏ qua cho bạn khi bạn làm sai chính sách… Nói chung bạn sẽ có nhiều chế độ support tận tình để bạn dễ có thể kiếm tiền online nhanh nhất. Gần đây một số trang còn hỗ trợ cả thiết lập website,landing page để bạn bắt đầu gần như miễn phí luôn.

Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là một mô hình quảng bá sản phẩm, dịch vụ, trong đó các Nhà phân phối (affiliate/publisher) dựa trên năng lực, sự hiểu biết của mình sẽ thực hiện tiếp thị, thu hút, mời chào Khách hàng (EndUser) mua hàng, sử dụng dịch vụ của Nhà cung cấp (Advertiser/Merchant), và từ đó Nhà phân phối sẽ nhận được hoa hồng từ Nhà cung cấp đối với mỗi đơn hàng thành công hoặc hoàn thành các hành động cụ thể.
Các thành phần tham gia vào mô hình Affiliate Marketing:
1. Nhà cung cấp (Advertiser/Merchant): Là đơn vị, doanh nghiệp sở hữu sản phẩm, dịch vụ, có mong muốn tối ưu và tăng hiệu quả kinh doanh trực tuyến.
Với mô hình kinh doanh FREEDOO, VNPT là đơn vị cung cấp trực tiếp những sản phẩm, dịch vụ di động online như sim số, gói cước, top-up,…
2. Nhà phân phối (Affiliate/Publisher): Đơn vị, cá nhân có khả năng bán hàng, có hiểu biết về quảng cáo, có nguồn truy cập (traffic) để có thể tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp.
Nhà phân phối trong mô hình kinh doanh FREEDOO là các Cộng tác viên Cá nhân hoặc các Đại lý tổ chức có khả năng và có mong muốn được kinh doanh, quảng bá các sản phẩm viễn thông của VNPT.
3. Khách hàng (EndUser): Người dùng cuối cùng, sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Nhà cung cấp hoặc các hành động khác mà Nhà cung cấp yêu cầu.
4, Mạng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Network): Là nền tảng trung gian giúp kết nối Nhà cung cấp với Nhà phân phối, giúp nhà phân phối có thể theo dõi, đánh giá được hiệu quả quảng cáo, bán hàng, đồng thời cũng là nơi cung cấp nền tảng kĩ thuật như link quảng cáo, banner,…và thực hiện thanh toán hoa hồng cho Nhà phân phối.
5. Chương trình tiếp thị liên kết (Affiliate Program): Là hệ thống tiếp thị liên kết do chính nhà cung cấp sản phẩm đưa ra. Họ có thể tự quản lý hoặc thuê một đối tác chuyên cung cấp phần mềm quản lý, thống kê hoạt động tiếp thị liên kết
Website chính thức của FREEDOO: www.freedoo.vnpt.vn là hình thức Affiliate Program, nơi cung cấp nền tảng kĩ thuật để hỗ trợ bán hàng cho CTV, đồng thời cũng là nơi tổng hợp các thông tin để CTV có đánh giá hiệu quả quảng cáo, bán hàng của mình, số tiền hoa hồng nhận được…Bên cạnh đó, FREEDOO cũng có hợp tác với nhiều Affiliate Network hàng đầu Việt Nam như ACCESSTRADE,…