Phù hợp với phong cách sống trẻ, thẻ Vpoint ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ. Các ưu đãi liên tục, áp dụng duy nhất trong cộng đồng cùng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn là sức hút khiến cho thẻ Vpoint trở thành “vật bất ly thân” của nhóm khách hàng yêu thích tiêu dùng thông minh.
Người dùng còn có thể tặng điểm cho bạn bè và người thân thông qua ứng dụng di dộng này. Sự tương tác giữa các hội viên khiến cho Vpoint không chỉ là thẻ/ứng dụng ưu đãi mà còn là cách kết nối các hội viên cùng chia sẻ niềm vui khi mua sắm.
Việc sử dụng chung một loại điểm ưu đãi Vpoint giúp tối ưu hoá lợi ích của khách hàng, khi họ có thể sử dụng điểm tích luỹ tại cửa hàng này để thanh toán tại cửa hàng khác trong cùng cộng đồng liên kết (1 điểm Vpoint có giá trị quy đổi là 1.000 đồng). Tính tiện lợi trong thanh toán và sự ưu việt khi sử dụng điểm thưởng giúp thẻ tích điểm Vpoint nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.
“Quyền năng” của Vpoint là được sử dụng thay thế cho thẻ thành viên của các doanh nghiệp trong cộng đồng liên kết. Với hơn 50 doanh nghiệp tham gia, Vpoint được chấp nhận tại gần 3.000 cửa hàng/điểm giao dịch trên toàn quốc.
Vpoint là thẻ tích điểm đa năng mà bạn có thể tích điểm và thanh toán bằng điểm tại nhiều cửa hàng thuộc cộng đồng liên kết của Vpoint.
Tham gia làm hội viên Vpoint, khách hàng không cần lưu trữ quá nhiều thẻ tích điểm, thay vào đó chỉ là một tài khoản Vpoint tích điểm duy nhất. Số điểm này có thể sử dụng để đổi sang nhiều voucher dịch vụ ăn uống khác.