Mạng di động VinaPhone khuyến nghị khách hàng khi thực hiện mua thẻ nạp điện thoại nên kiểm tra kỹ nguồn gốc thẻ nạp, mua hàng tại các hệ thống bán hàng, các đại lý của VinaPhone như: Điểm giao dịch, Điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền, Điểm bán lẻ, Website chính thức của VinaPhone hoặc các trang mạng đã được cấp phép và uy tín. Khách hàng không nên mua thẻ điện thoại VinaPhone để nạp vào tài khoản Ezpay tại các website, các trang mạng, cửa hàng…có nguồn gốc không rõ ràng để tránh gặp phải các rủi ro về quyền lợi, trách nhiệm pháp lý…khi mua và sử dụng các loại thẻ này.
Khi có nhu cầu hỗ trợ và giải đáp thông tin, khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 18001091. Thời gian làm việc: 18001091 nhánh 1,2,3 hỗ trợ các khách hàng của VinaPhone 24/24h. Riêng nhánh 4,5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.
Cụ thể sau khi gọi 18001091: - Bấm phím 1: Để báo khóa máy khẩn cấp, tìm hiểu thông tin về khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc khách hàng. - Bấm phím 2: Để được hỗ trợ cách sử dụng sim thẻ và truy cập mạng Internet. - Bấm phím 3: Để được hỗ trợ sản phẩm dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng. - Bấm phím 4: Hỗ trợ thông tin địa lý, điểm bán và các trung tâm kinh doanh. - Bấm phím 5: Tư vấn về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.
Các thuê bao di động trả trước, trả sau nội mạng VinaPhone hoặc các thuê bao ngoại mạng VinaPhone khi gọi đến tổng đài 18001091 sẽ đều được hỗ trợ và hoàn toàn miễn phí.
Để đăng ký, thuê bao di động có thể liên hệ tổng đài 18001091 nhánh 5 hoặc truy cập website http://chuyenmang.vinaphone.com.vn.
Khách hàng khi đăng ký chuyển mạng sang VinaPhone sẽ nhận ngay e-voucher tương đương 50% gói cước mới đăng ký. Thuê bao VinaPhone cũng được miễn phí DATA khi xem MyTV Net. Đặc biệt, khách hàng sẽ được đặc cách nâng hạng Hội viên chương trình Chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus trước 6 tháng với nhiều ưu đãi giảm giá, mua sắm…