Yếu tố nào giúp VinaPhone hút gấp đôi thuê bao trả sau?

VinaPhone cho biết, từ đầu năm 2018, số lượng thuê bao trả trước chuyển sang trả sau của nhà mạng đã tăng gần gấp đôi, có những tháng tăng gần gấp 3 lần so với cùng kì năm ngoái. Nhà mạng nhận định, bên cạnh nhiều ưu điểm truyền thống của trả sau như sử dụng không bị hạn chế, tùy chọn số đẹp, việc miễn giảm giá cước cùng khuyến mại 50% độc quyền đã góp phần giúp dịch vụ này hấp dẫn hơn với phần lớn khách hàng.

Nằm trong số các thuê bao trả trước của VinaPhone chuyển sang trả sau trong tháng 6 qua, anh Quang (Sóc Sơn – Hà Nội) đã quyết định sau khi “cân, đo, đong, đếm” kỹ lưỡng mức sử dụng và giá cước hàng tháng. “Tôi từng không muốn dùng trả sau vì sợ gọi nhiều sẽ không kiểm soát nổi, xài lố đến cả tiền triệu mỗi tháng. Hơn nữa, chỉ riêng cước thuê bao 49.000đ cũng đã khá lớn nếu so với trả trước không mất đồng nào”.

Anh Quang tính toán, với công việc làm thầu xây dựng, mỗi tháng anh vẫn thường phải dùng trên 600.000đ tiền điện thoại, chủ yếu cho cước gọi. Anh cố gắng tiết giảm bằng cách tranh thủ nạp thẻ khuyến mại, hạn chế sử dụng 4G. Tuy nhiên, có những khi anh phải cuống cuồng nạp thẻ khi tài khoản hết mà khuyến mại chưa tới, tính ra cũng vẫn phải “gọi nhiều, trả tiền nhiều”.

Nhất là khi không còn khuyến mại 50% cho thuê bao trả trước, áp lực chi phí khiến anh Quang tìm hiểu nhiều hơn về các gói trả sau được nhà mạng quảng cáo là đặc biệt tiết kiệm. Chỉ sau 1 tháng đầu tiên, anh khá hài lòng với quyết định của mình: “Tôi chọn gói theo lượng sử dụng, cước tháng vừa rồi gọi và dùng 4G nhiều hơn nhưng chỉ hết chưa đến ba trăm ngàn.”

Theo ông Nguyễn Hoàng Hải, đại diện của VinaPhone, những gói cước trả sau sở dĩ có giá cạnh tranh mạnh nhờ chính sách miễn cước thuê bao và ưu đãi theo gói của nhà mạng: “Không những xóa bỏ cước thuê bao tháng, gói cước trả sau cũng được tích hợp số phút gọi nội/ngoại mạng và Data 3G/4G theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Khách hàng còn được tận dụng khuyến mại 50% của trả sau để tiêu dùng miễn phí”.

“Đây là một trong những thời điểm tốt nhất để thuê bao di động dịch chuyển và trải nghiệm dịch vụ trả sau của VinaPhone.” – ông Hải khẳng định – “Mọi rào cản như đắt đỏ, thanh toán phức tạp, khó theo dõi cước sử dụng hiện tại đều đã được nhà mạng khắc phục”.

Mọi thao tác tra cứu, trả cước qua i-banking hay nạp thẻ để trừ cước đều có thể thực hiện trên ứng dụng My VNPT. Ứng dụng hiện đã có cho cả nền tảng iOS và Android. Với điện thoại không sử dụng ứng dụng, thuê bao có thể tra cước bằng cách soạn ALOTS gửi 900.

Để có thông tin thêm về các gói trả sau của VinaPhone cũng như cách thức chuyển đổi, hòa mạng, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001091 hoặc chat trực tiếp trên website https://freedoo.vnpt.vn