dothihai
Trẻ trung 62
10/03/2018

Em quan niệm, làm giàu không thể phút chốc mà giàu ngay được. Làm giàu phải bắt đầu từ những việc nhỏ. Mới ra trường, em không nghĩ sẽ làm công việc nào lương nghìn đô, em chỉ tập trung tìm công việc phù hợp và học hỏi thêm kinh nghiệm thực tế thôi. Em đang làm CTV FreeDoo bán sim và gói cước trên mạng. Công việc của em rất đơn giản, đó là quảng bá sản phẩm của nhà cung cấp đến với khách hàng. Khách hàng đồng ý mua là em có hoa hồng mà không cần phải lưu trữ hàng hay thanh toán đơn hàng với khác. Công việc này cũng dạy cho em rất nhiều kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh online. Nếu ai muốn sau này theo nghề kinh doanh thì có thể đăng kí làm CTV FreeDoo để tham khảo kinh nghiệm nhé.

ngokimanh
10/03/2018

COn em mình đang là sinh viên những cũng đã có những công việc làm thêm để trang trỉa sinh hoạt mỗi tháng. Dạo này thấy nó khoe, nó đang cộng tác cho Freedoo, bán sim và các gói cước điện thoại, không biết hàng họ thế nào mà nàng ấy miệt mài lắm. Hôm vừa rồi, mình còn được nó khao vì hoa hồng của nó cán mốc 5tr. Nó kiếm được tiền mà mình cũng vui lây các bạn ạ.

hothihuong
10/03/2018

Tất nhiên, không ai có thể giàu ngay lên được. Làm giàu đòi hỏi có một quá trình nghiên cứu, trải nghiệm, rút kinh nghiệm. Vì vậy, quan điểm của bạn chủ thớt mình thấy rất đồng tình. Chúng ta nên bắt đầu từ những việc nhỏ, rồi dần dần tới việc lớn, như vậy mới bền vững được.

damthihoa
11/03/2018

Mình và hai đứa bạn thân đều đang cộng tác cho Freedoo, chúng mình đang phấn đấu để tháng 5 này có đủ tiền đi Đà Nẵng một chuyến. Từ ngày tham gia làm việc cho Freedoo, mình thấy thười gian trôi nhanh lắm, tháng bnaof cũng chỉ mong nhanh đến ngày 15 để lĩnh hoa hồng thôi ạ.