tangthanhvan
Kết nối 13
26/02/2018

Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết.

1, Làm tiếp thị liên kết cũng giống với việc chúng ta làm kinh doanh online, nhưng không cần lo lắng nguồn hàng, vận chuyển…bạn chỉ cần làm công tác truyền thông, marketing trực tuyến tốt là được.

2, Nhưng việc giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng trên mạng không hề dễ dàng, bạn phải sở hữu 1 trang tin tức , hàng hóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta sẽ tiếp thị , trang website phải có lượng truy cập đủ lớn hoặc thực sự chất lượng để khách hàng sẽ mua và thanh toán tiền.

3, Quảng bá liên kết hàng hoa trên facebook, diễn đàn cũng sẽ gặp phải những khó khăn nhất định về tính độc quyền hoặc bị chủ nhân những trang web đó cho là spam. Đó chính là chướng ngại vật đối với người làm tiếp thị liên kết.

ngokimanh
27/02/2018

Mình cũng đang làm cộng tác viên cho Freedoo, bán sim và các gói cước của Freedoo cho khách hàng, đây cũng là một hình thức tiếp thị liên kết. Mình thấy công việc quả là không đơn giản tí nào, nhưng lại rất thú vị vì nó giúp chúng ta tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều. Thanks bạn chủ thớt đã chia sẻ kinh nghiệm nhé.

damthithuhuyen
27/02/2018

Kiếm tiền giờ dễ thì rất dễ nhưng khó thì cũng rất khó luôn, vậy nên mọi thứ đều phải học và mọi thứ đều phải dần thì mới có kết quả tốt được đúng không ạ?