phamthihai
Kết nối 30
20/02/2018

Nhiều người lần đầu nghe mình giới thiệu đến các sản phẩm Freedoo thì cứ nghĩ đây là một nhà mạng mới và chưa biết Freedoo là gì? Freedoo là nơi cung ứng dịch vụ của VNPT, cung cấp sim và các gói cước, thẻ nạp cho mọi người. Freedoo đã mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng, cho mọi người thực hiện nhu cầu của mình ngay tại nhà qua trang web Freedoo, mua sim hay mua thẻ nạp đều có thể ở nhà hay bất cứ đâu chỉ trong vài giây thôi. Từ ngày dùng Sim Freedoo và các gói ưu đãi mình đã quyết tâm chỉ trung thành với Freedoo.

hoangmaichi
21/02/2018

Quả thật khi nghe đứa bạn tiếp thị sim Freedoo mình cũng chả hiểu đó là gì thật, mãi mới biết đó là một sản phẩm của VNPT. Từ ngày có sim Freedoo mình thường chọn các gói cước có cả các phút thoại nội, ngoại mạng lại có cả data truy cập mạng, như vậy sẽ là 2 trong một giúp mình tiết kiệm được cơ số tiền điện thoại đấy ạ.

truonggiakhanh
22/02/2018

Trong quá trình tiếp thị sản phẩm sim và các gói cước của Freedoo, nhiều khách hàng của mình cũng k biết Freedoo là gì đâu mọi người? Nhưng sau khi đã dùng sim Freedoo rồi thì phần lớn họ rất hài lòng vì đó thật sự là một sản phẩm giúp họ tiết kiệm đáng kể tiền điện thoại mỗi tháng.