truongngocanh
Kết nối 24
17/02/2018

Tết đến điều gì làm bạn sợ nhất? Với mình sợ nhất là không có tiền về nhà ăn Tết. Tết đến mà không có tiền trả nợ bạn, không có tiền mua quà cho Gấu thì buồn lắm. Tình bạn và tình yêu có thể biến mất bất cứ lúc nào. Nhưng thật may mấy tháng cuối năm vừa rồi mình có đăng kí làm CTV Freedoo, bán sim, gói cước nhận hoa hồng. Thế là Tết này sắm được hoa đào, bánh kẹo Tết cho gia đình, vẫn thoải mái dẫn người yêu đi chơi và gặp bạn bè.

hoangmaichi
21/02/2018

Con em mình trước tết cũng thấy khoe, nó vừa nhận được hơn 5tr tiền hoa hồng từ việc bán sim và các gói cước cho Freedoo. Thú thật, trước đây khi nó rủ mình làm cộng tác cho Freedoo, mình nghĩ đến bao giờ hoa hồng mới được 1 tr nhưng từ ngày nó làm thấy mỗi tháng đều đặn vài củ là mình lại thấy tiếc. Đợi qua nghỉ tết này mình cũng định đầu quân cho Freedoo đấy mọi người ạ.

truonggiakhanh
22/02/2018

Ngưỡng mộ các bạn quá, mình cũng muốn có một công việc làm ngoài giờ giờ để hỗ trợ thêm cho bố mẹ, nhưng kệt nỗi bài vở trên lớp của mình lúc nào cũng nhiều nên k có thời gian đi làm. Giá mà có một công việc có thể ngồi nhà kiếm tiền thì hay biết mấy nhỉ.