damthihoa
Kết nối 30
14/02/2018

Mặc dù đã đi làm từ năm ngoái nhưng làm đến đâu tiền mình đều tiêu hết đến đấy. Về ăn Tết thì cũng chỉ có một ít thôi. Nhưng nhà lại lắm em, cháu nhỏ chẳng thể mừng tuổi đủ. Mừng tuổi mấy đứa em trong nhà 5k mà mặt mấy đứa cứ phụng phịu bảo sao mình keo thế. Hic, mình thật sự không keo mà vì mình có ít tiền. Năm vừa rồi có được công việc ổn định lại làm thêm CTV Freedoo nên Tết nay dư dả về nhà. Mấy đứa em năm ngoái mỗi đứa mình mừng tuổi 20-50k thế là mặt mấy đứa cứ hớn hở. Chắc phải khi nào lớn mấy đứa mới biết làm ra đồng tiền khó khăn đến thế nào.

hoangmaichi
21/02/2018

Tiền mừng tuổi là lộc may mắn đầu năm nên nhiều ít không quan trọng bằng tấm lòng mà bạn. Tuy nhiên, xã hội giờ trẻ con buồn cười lắm, chúng nó chỉ thích được mừng tuổi nhiều thui, ít quá thậm chí chúng còn chả cần nữa mới bực chứ. Hic, đúng pó tay với các em ý thui.

truonggiakhanh
22/02/2018

Thằng ku e mình cũng nhờ có Freedoo mà tết vừa rồi góp cho bố mẹ mình 3tr sắm tết đấy mọi người. Khỏi phải nói cũng biết mẹ mình xúc động như thế nào khi nhận đồng tiền con giai kiếm được, làm mình thấy cứ sao sao ý.