dokieungan
Kết nối 39
11/02/2018

Đâu là lý do bạn dành cả thanh xuân để học ngoại ngữ nhưng vẫn không giỏi? Tiếng Anh hay bất kể tiếng gì đi nữa cũng rất cần sự tương tác qua lại đúng không? Tiếc rằng đứa bạn tương tác qua lại tiếng Anh với tôi trình độ thật sự... thảm hại! Vậy thì lấy đâu ra môi trường nói tiếng Anh. Vậy còn cầu mong gì tiến bộ??

Mọi người thường bảo, muốn học giỏi tiếng Anh thì nên xem phim ảnh nước ngoài để tăng khả năng nghe. Tôi thực hiện y chang, chỉ là thay vì nghe tôi bật nhỏ volume và gí mắt vào đọc phụ đề tiếng Việt...? Có thể nói đây là 2 lý do lớn nhất mà các bạn trẻ đang gặp phải khi học ngoại ngữ. Bạn có gặp phải tình trạng như này không? Hay vì một ký do nào đó hãy share cho mọi người cùng biết nào?

vothiha
11/02/2018

Mình cũng nghĩ xem nhiều phim tiếng Anh sẽ giúp chúng ta rèn luyện khả năng nghe ngoại ngữ rất nhiều, nhưng nhiều bạn lại thích xem phim phụ đề mình thấy như vậy là k nên vì xem phim có phụ đề mình rất bị phụ thuộc vào phụ đề mà k chịu đoán và tư duy nghĩa của từ.

truongthaovan
13/02/2018

Mình thấy nếu tích cực xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh sẽ giúp chúng ta đáng kể về khả năng nghe và nói ngoại ngữ đấy mọi người, vì các bạn nhỏ nói tiếng Anh trong các bộ phim thường là rất chuẩn và rất dễ nghe.