dothihai
Trẻ trung 62
11/02/2018

Nhớ ngày xưa để kiếm tiền tiêu vặt hàng tháng mình thường để dành sách vở cũ, nhặt nhạnh cả những chai, lọ nhựa trong nhà để bán ve chai. Dù chỉ được vài nghìn thôi cũng đã thấy vui rồi. Hôm nào mà có đi chơi với bạn thì cũng chỉ rủ nhau đi ăn que kem, rồi đạp xe thong thả đi chơi thôi. Còn thời nay thấy mấy bạn trẻ, hễ ra ngoài đường là trong túi phải có vài trăm nghìn. Nào là "bố cho con 500k đi sinh nhật bạn, cho con vài trăm đi chơi....", không có tiền là không đi đâu cả. Trong khi đó hiện tại có rất nhiều việc làm thêm hữu ích mà lại đơn giản có thể kiếm thêm thu nhập hàng tháng, không phải xin tiền của bố mẹ. Đứa em mình năm nay sinh viên năm 2 rồi nhưng cũng đã tự kiếm tiền bằng việc làm CTV Freedoo. Mình thấy em chỉ bán gói cước với sim online thôi, chẳng phải bỏ tí vốn nào mà tháng vẫn kiếm được 2-3 triệu. Trong khi đó em mình vẫn có thời gian học tập, đi chơi với bạn bè. Mình thấy công việc này rất hay, các bạn trẻ có thể thử xem.

hothihuong
11/02/2018

Truước đây lúc chưa làm thì muốn chi tiêu hay mua săm gì đều phải hỏi ý kiến bố mẹ và xin bố mẹ từ những cái nhỏ nhất.giờ làm ctv cho freedoo có thêm thu nhập đỡ được phần nào cho bố mẹ.mình còn có tiền để mua quà cảm ơn bố mẹ nữa.mình thấy rất vui

truongthaovan
13/02/2018

Đúng là nhiều bạn trẻ hiện giờ tự lập trong việc học hành k cần xin tiền bố mẹ ngay khi còn ngồi trên ghế nahf trường bởi có rất nhiều cách giúp các bạn có thêm thu nhập, trong đó bán hàng online được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu chúng ta biết cách, chúng ta hoàn toàn có thể tự trang trải sinh hoạt phí hằng ngày thậm chí làm giàu từ những công việc như thế đấy ạ.