phamthihai
Kết nối 30
08/02/2018

Giờ đây, hầu hết ai cũng sở hữu một chiếc điện thoại thông minh. Cả năm mới được nghỉ vài ngày Tết mà mọi người vẫn không bỏ được thói quen lúc nào cũng mở điện thoại ra lướt FB. Cả ngày chỉ nói với nhau được vài câu, chẳng còn giống như Tết xưa nữa. Mình thì thường hạn chế sử dụng điện thoại khi ở nhà, hạn chế lướt Fb. Năm nay chắc mình chỉ vào diễn đàn Freedoo thảo luận thôi, vừa vui mà lại có quà Tết hấp dẫn. Năm mới mà được nhận quà thì còn gì may mắn bằng. Mình sẽ phấn đấu để được món quà to nhất của Freedoo luôn :))

tranthaidat
09/02/2018

Mình ngày nào cũng vào diễn đàn của Freedoo chém gió, theo dõi tin tức và post bài, nhờ có nhiều bài đăng thu hút được lượng lớn người cmt thảo luận nên số điểm của mình hiện cũng kha khá. Mình định dùng số điểm này để đổi lấy 2GB data dùng trong dịp tết này.

damthithuhuyen
10/02/2018

Mình chỉ còn vài ngày cmt và post bài trên diễn đàn Freedoo để phấn đấu đổi lấy 2GB data tốc độ cao dùng trong dịp tết này mọi người ạ. Nếu ai cũng đang phấn đấu như mình thì hãy vào đây giao lưu và trao đổi kinh nghiệm nhé.