damthuhuyen
Kết nối 43
07/02/2018

Cho em hỏi chút, em muốn đăng kí gói cước linh hoạt của sim Freedo theo tháng. Em có thể chỉ đăng kí phút gọi thoại và lưu lượng Data cần dùng không? Hay phải đăng kí cả SMS , vì SMS em không dùng mấy, đa phần là dùng Messenger trên FB để nhắn tin rồi.

truongvanhuy
09/02/2018

Với gói cước linh hoạt tùy biến của Freedoo, khách hàng có thể chọn phút gọi, data hay SMS tùy theo nhu cầu sử dụng của từ người bạn nhé, vì các gói cước này của Freedoo là riêng biệt vỡi mỗi loại nên bạn cứ lựa chọn thoải mái những gì bạn cần nhé

dothihai
09/02/2018

Được mà bạn vì các gói cước tùy biến của Freedoo theo từng mảng riêng phục vụ khách hàng mà, nếu bạn chỉ cần gọi thì đăng ký các gói thoại nội hoặc ngoại mạng theo là được.

hothihuong
10/02/2018

Thuê bao FreeDoo có thể chọn từng gói riêng lẻ hoặc nhiều gói khác nhóm cùng lúc. Thuê bao FreeDoo đã mua nhiều gói khác nhóm cùng lúc nếu mua thêm gói lẻ cùng loại tài khoản thì ưu đãi cộng dồn, thời hạn tài khoản mới mua sẽ tính theo gói mua cuối cùng.
Trường hợp thuê bao FreeDoo đang sử dụng gói cước tùy biến theo ngày muốn đăng ký gói tùy biến linh hoạt theo tháng: không cho phép. KH phải hủy toàn bộ gói theo ngày mới được phép đăng ký các gói theo tháng và ngược lại.