nguyenhuongquynh
Tự tin 224
30/01/2018

Tư duy làm giàu thời công nghệ của bạn là gì?
Mình chọn cách làm giàu với Affiliate Marketing, một mô hình kinh doanh dựa trên cộng đồng. Mình tự chủ về thời gian kiếm tiền, phát triển mạng lưới cộng tác viên dưới để tăng thu nhập cho chính mình. Theo mình thì đây là cách kiếm tiền an toàn và nhanh cho giới trẻ, với những người không có vốn.

ongthihuong
31/01/2018

Mình nghe nói Freedoo là MÔ HÌNH AFFILIATE MARKETING CƠ BẢN, giúp các cộng tác viên kiếm tiền online
Publisher tạo & chia sẻ link bán hàng
Người dùng click vào link affiliate và thực hiện hành động như yêu cầu của nhà cung cấp (Advertisers). Hành động được ghi nhận trên hệ thống & được duyệt trạng thái bởi nhà cung cấp. Publisher nhận tiền hoa hồng từ nhà cung cấp. Trong đó CPS là hình thức Affiliate Marketing hiện đại nhất và bền vững nhất cho cả nhà cung cấp và nhà phân phối, với nguyên tắc đôi bên cùng có lợi. Với hình thức này, hoa hồng chỉ được trả khi khách hàng phát sinh giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ từ các nhà cung cấp.

Do hoa hồng được tính với mỗi giao dịch mua bán thành công, vậy nên CPS là hình thức tiếp thị liên kết đảm bảo công bằng và lợi nhuận cho cả hai bên, tránh được các vấn đề gian lận. Vì vậy CPS hiện là xu thế được ưa chuộng nhất hiện nay khi tham gia Affiliate Marketing.

Vì vậy, đối với mỗi đơn hàng thành công, CTV của Freedoo sẽ nhận được mức hoa hồng được quy định cụ thể trong Chính sách thù lao Cộng tác viên.