truongthaovan
Kết nối 25
08/01/2018

Đã ai mua sim số đẹp đầu 0886 của Freedoo online chưa? Hôm qua có số lạ gọi đến đầu 0886 mà dãy số sau cũng toàn số đẹp, bắt máy nghe hóa ra đứa bạn mình. Nó bảo mới mua sim của Freedoo, chỉ cần ngồi nhà lên mạng sau đón chọn sim với số yêu thích, ngồi chờ là có người ship tận nhà. Sao hay thế nhỉ? Giờ em mới biết đấy, cứ tưởng phải xếp hàng đăng kí cơ.

tranthaidat
09/01/2018

Mình đang sở hữu sim 0886 nè! Dạo này nhiều người dùng sim này lắm! Vì nó mang ý nghĩa phát lộc, may mắn, bạn để ý mà xem rất nhiều người làm ăn buôn bán chuyển sang dùng số này. Mình rất may mắn, chọn đc 1 sim ngày tháng năm sinh. Với mình số đẹp là số mình dễ nhớ. 
Từ ngày có sim Freedoo mua sim mới cũng tiện. Bạn muốn mua sim 0886 online thì mua sim ở đây nha: https://freedoo.vnpt.vn/sim-so
Vào đây chọn số ưng ý rồi click mua, sau đó họ ship sim tận nhà cho mình, nhận sim mới thanh toán. Sim mình mới mua có 50k thôi. Hiện mình với người yêu đều dùng sim Freedoo vì giá cước rất hạt dẻ.

buithuyan
09/01/2018

Từ ngày làm CTV cho Freedoo mình sắm thêm một cái sim Freedoo, công nhận số sim đẹp, dễ nhớ. Không biết có phải vì phong thủy hay k nhưng từ ngày dùng sim này công việc của mình cũng thấy thuận lợi .

vungoctram
10/01/2018

Tình yêu của mình vừa tặng cho mình 1 cái sim Freedoo có đuôi trùng đúng với ngày sinh của mình, mỗi người 1 quan điểm về số đẹp, còn với mình số đấy là đẹp và có ý nghĩa lắm rồi