truongthaovan
Kết nối 25
07/01/2018

Mọi người có ai đang kiếm tiền với Affiliate Marketing không?
Em thấy ông anh hàng xóm chỉ ở nhà mà hàng tháng cũng kiếm được vài nghìn đô. Hỏi thì ông ý bảo anh kiếm tiền online thôi. Em cũng bán online mà phải cố lắm may ra tháng mới được vài triệu. :(. Kiếm tiềm với Affiliate Marketing dễ thế sao? Có bí quyết gì không nhỉ?

ngokimanh
06/02/2018

Với MÔ HÌNH AFFILIATE MARKETING CƠ BẢN, các bạn có thể click vào link affiliate và thực hiện hành động như yêu cầu của nhà cung cấp (Advertisers). Hành động được ghi nhận trên hệ thống & amp; được duyệt trạng thái bởi nhà cung cấp. Publisher nhận tiền hoa hồng từ nhà cung cấp. Trong đó CPS là hình thức Affiliate Marketing hiện đại nhất và bền vững nhất cho cả nhà cung cấp và nhà phân phối, với nguyên tắc đôi bên cùng có lợi. Với hình thức này, hoa hồng chỉ được trả khi khách hàng phát sinh giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ từ các nhà cung cấp.
Do hoa hồng được tính với mỗi giao dịch mua bán thành công, vậy nên CPS là hình trức tiếp thị liên kết đảm bảo công bằng và lợi nhuận cho cả hai bên, tránh được các vấn đề gian lận. Vì vậy CPS hiện là xu thế được ưa chuộng nhất hiện nay khi tham gia Affiliate Marketing.